หากลิงก์ที่ใช้ยืนยันตัวตนหมดอายุจะดำเนินการอย่างไร

ตอบ: ผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ จากนั้นระบบจะแสดงหน้าต่างยืนยันอีเมล โดยระบบจะส่งอีเมลยืนยันตัวตนใหม่ไปยังอีเมลที่ท่านใช้สมัครสมาชิกอัตโนมัติ

เข้าระบบไม่ได้ เนื่องจากลืมชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล ต้องทำอย่างไร

ตอบ : ส่งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล ชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล ที่ใช้ในการสมัครสมาชิกมาที่ teacherpd@proj.ipst.ac.th เพื่อให้ทีมผู้ดูแลระบบตรวจสอบ

หากไม่ได้รับอีเมลเพื่อการยืนยันตัวตน จะดำเนินการอย่างไร

ตอบ : ตรวจสอบ อีเมลขยะ (Junk mailbox) ของท่าน หากยังไม่พบอีเมลยืนยันการใช้งาน กรุณาส่งชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมลที่ใช้สมัครมาที่ teacherpd@ipst.ac.th

การยืนยันตัวตนทำอย่างไร

ตอบ : ผู้ใช้งานตรวจสอบอีเมลที่กล่องขาเข้า/กล่องจดหมาย (Inbox) ตามอีเมลที่ได้ใช้ในการสมัครสมาชิก โดยจะพบอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ “ยืนยันการสมัครใช้งานระบบอบรมครู” ผู้ใช้งานจะต้องทำเพื่อเข้าดำเนินการคลิกลิงก์ยืนยันตัวตนก่อนการเข้าใช้งานระบบ ทั้งนี้ โดยลิงก์ยืนยันตัวตนดังกล่าวจะมีอายุการใช้งาน 1 วันนับจากที่ได้สมัครสมาชิก