หากลิงก์ที่ใช้ยืนยันตัวตนหมดอายุจะดำเนินการอย่างไร

ตอบ: ผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ จากนั้นระบบจะแสดงหน้าต่างยืนยันอีเมล โดยระบบจะส่งอีเมลยืนยันตัวตนใหม่ไปยังอีเมลที่ท่านใช้สมัครสมาชิกอัตโนมัติ

เข้าระบบไม่ได้ เนื่องจากลืมชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล ต้องทำอย่างไร

ตอบ : ส่งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล ชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล ที่ใช้ในการสมัครสมาชิกมาที่ teacherpd@proj.ipst.ac.th เพื่อให้ทีมผู้ดูแลระบบตรวจสอบ

การยกเลิกการลงทะเบียนเรียนจะดำเนินการอย่างไร

ตอบ : ผู้ใช้งานล็อกอินเข้าสู่ระบบ ระบบจะแสดงข้อมูล“หลักสูตรของฉัน” ที่หลักสูตรที่ต้องการยกเลิกการลงทะเบียนคลิกที่ปุ่ม จากนั้นเลือก “Unenroll”

การดาวน์โหลดวุฒิบัตรเมื่อเรียนจบ/ผ่าน จะดำเนินการอย่างไร

คำตอบ : ผู้ใช้งานไปยังหลักสูตรที่ได้เรียนจบ/ผ่าน จากนั้นไปที่แท็บ “ความคืบหน้า” ปุ่มดาวน์โหลดวุฒิบัตรจะปรากฏที่มุมขวามือ