หากไม่ได้รับอีเมลเพื่อการยืนยันตัวตน จะดำเนินการอย่างไร

ตอบ : ตรวจสอบ อีเมลขยะ (Junk mailbox) ของท่าน หากยังไม่พบอีเมลยืนยันการใช้งาน กรุณาส่งชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมลที่ใช้สมัครมาที่ teacherpd@ipst.ac.th

การยืนยันตัวตนทำอย่างไร

ตอบ : ผู้ใช้งานตรวจสอบอีเมลที่กล่องขาเข้า/กล่องจดหมาย (Inbox) ตามอีเมลที่ได้ใช้ในการสมัครสมาชิก โดยจะพบอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ “ยืนยันการสมัครใช้งานระบบอบรมครู” ผู้ใช้งานจะต้องทำเพื่อเข้าดำเนินการคลิกลิงก์ยืนยันตัวตนก่อนการเข้าใช้งานระบบ ทั้งนี้ โดยลิงก์ยืนยันตัวตนดังกล่าวจะมีอายุการใช้งาน 1 วันนับจากที่ได้สมัครสมาชิก

ไม่ได้เป็นคุณครู จะสามารถสมัครสมาชิกและเข้าอบรมในหลักสูตรต่าง ๆ ได้หรือไม่

ตอบ : ท่านสามารถสมัครสมาชิกในระบบและเพิ่มข้อมูล “หน่วยงาน” โดยกรุณาระบุชื่อ “หน่วยงาน” และที่อยู่ กรณีที่ท่านเป็นผู้สอนที่บ้าน กรุณาระบุข้อมูลว่าเป็น “Homeschool” และที่อยู่ และศึกษาข้อมูลหลักสูตรที่เปิดอบรมว่ามีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายเฉพาะหรือไม่ หากไม่มี ท่านสามารถเลือกลงทะเบียนอบรมได้ หรือสามารถสอบถามกับทีมวิทยากรเพิ่มเติมก่อนจะลงทะเบียนอบรม

ตอนสมัครสมาชิกไม่พบข้อมูลโรงเรียนหรือสถานศึกษาที่สังกัดอยู่ในระบบ จะต้องดำเนินการอย่างไร

ตอบ :  ผู้ใช้งานสามารถค้นหาชื่อโรงเรียนหรือสถานศึกษาที่สังกัดในรายการโดยสามารถใช้คำค้นได้มากกว่าสองพยางค์ และไม่ต้องกรอกคำว่าโรงเรียน แต่หากไม่พบชื่อโรงเรียน กรุณาแจ้งความประสงค์ในการเพิ่มข้อมูลโรงเรียน พร้อมระบุรายละเอียด ชื่อโรงเรียน สังกัด เขตพื้นที่การศึกษา ตำบล อำเภอ และจังหวัด มาที่อีเมล teacherpd@ipst.ac.th

สมัครสมาชิกไม่ได้ ระบบแจ้งว่า “รหัสบัตรประชาชนซ้ำ หรือ อีเมลซ้ำ” ต้องทำอย่างไร

ตอบ : ส่งข้อมูลชื่อ-นามสกุล รหัสบัตรประชาชน ชื่อผู้ใช้งาน และอีเมล มาที่ teacherpd@ipst.ac.th เพื่อให้ทีมผู้ดูแลระบบตรวจสอบ